Trang chủ > Tin tức BĐS > Khởi Công Cầu Thới An, Vành Đai 4, Mỹ Phước 4 – Kết Nối vùng miền Tây Nam Bến Cát.

Khởi Công Cầu Thới An, Vành Đai 4, Mỹ Phước 4 – Kết Nối vùng miền Tây Nam Bến Cát.


Sáng ngày 06-01-2012 tại Khu đô thị Thương mại – Dịch Vụ – Du Lịch Thới Hòa (Mỹ Phước 4), Bình Dương; Lãnh đạo Tỉnh Bình Dương cùng Sở giao thông vận tải Bình Dương tiến hành Lễ động thổ khởi công xây dựng cầu Thới An trên trục Vành Đai 4 -TPHCM.

Ngày 31/10/2011 Sở giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đã ra quyết địnhsố 376/QLDA-KHTH về việc phê duyệt kết quả đấu thầu công trình: Xây dựng mới cầu Thới An qua sông Thị Tính, huyện Bến cát tỉnh Bình Dương.

Phối cảnh Cầu Thới An, Mỹ Phước 4, Bình Dương

Theo đó Liên danh Công ty CP XD&ĐT492 và Công ty cổphần cầu 3 Thăng Long là nhà thầu trúng thầu gói thầu với giá trúng thầu là: 214.776.738.000 đồng (Trong đó giá trị Công ty 492 làm 140.616.906.000 đồng);

Địađiểm xây dựng: Cầubắc qua sông ThịTính tại Khu đô thị Mỹ Phước, huyện Bến Cát tỉnh Bình Dương;

Thời gian thicông : 24 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng;

Chủ đầu tư : Sở giao thông vận tải tỉnh Bình Dương;

Giá trị trúng thầu: 214.776.738.000 đồng;

Quy môcông trình: Cầu xâydựng vĩnh cửu bằng BTCT ƯST và BTCT;

+ Sơ đồ nhịp: gồm7 nhịp (60m + 90m + 60m + 4x33m);

+ Chiều dài toàn cầu: 343,25m;

+ Kết cấu nhịp chính: Dùng kết cấu dầm hộp bằng BTCT DƯL gồm 3 nhịp liên tục 60m + 90m + 60m thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng trên xe treo;

+ Nhịp dẫn: Gồm 4 nhịp dầm giản đơn L=33m;

+ Kết cấu mố, trụ: Bằng BTCT thường đặt trên nền móng cọc khoan nhồi D=1,5m, chiều dài CKN L=49m và cọc đóng BTCT 40x40cm;

Giai đoạn 2 của dự án sẽ triển khai sau khi giai đoạn 1 kết thúc, dự kiến sẽ xây một Cầu mới song song với cầu Thới An.

Ngoài ra, Hệ thống đường dẫn nên cầu dài 1500 mét cũng được đầu tư đồng bộ cùng với Cầu Thới An.

Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Minh Triết – Nguyên chủ tịch nước

Đường Vành Đai 4 có điểm đầu là Cảnh Cái Mép (Bà Rìa Vũng Tàu) và điểm cuối là Cảng Hiệp Phước (Thành phố HCM). Tuyến đường trên nằm trong hạng mục công trình trọng điểm của Bình Dương và các Tỉnh Phía Nam. Khi đi vào lưu thông, sẽ làm giảm tải Quốc Lộ 13 hiện hữu và giảm tải áp lực giao thông đô thị vào Thành Phố Thủ Dầu Một.

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: